Máy giặt Electrolux không vào điện, không sáng đèn báo hay còn gọi là hiện tượng máy giặt Electrolux mất nguồn, mất nguồn có rất nhiều nguyên nhân, dưới đây là một số nguyên nhân chính:

✪ Máy giặt Electrolux không vào điện do đứt dây nguồn:
- Kiểm tra phích cắm và dây nguồn của máy giặt, rất có thể dây nguồn của máy giặt Electrolux bị chuột bọ cắn đứt.

✪ Máy giặt Electrolux không có điện do hư hỏng ổ cắm điện:
- Kiểm tra ổ cắm điện nhà bạn bằng đồng hồ đo điện, bút thử điện hoặc dùng thiết bị điện khác như: Quạt, máy sấy tóc.....cắm thử.

✪ Sau khi đã kiểm tra:
- Nguồn điện, ổ cắm điện, phích cắm....và xác định tất cả đều tốt, thì gần như chắc chắn máy giặt nhà bạn đã bị hỏng IC nguồn.
- Đây cũng là bệnh thường gặp của các thiết bị điện cao cấp dùng IC nguồn xung, được vận hành trên nguồn điện không ổn định hoặc sử dụng (giặt) quá tải thường xuyên, kéo dài.

✪ Máy giặt Electrolux hư hỏng IC nguồn:
- Nếu máy giặt nhà bạn gặp phải lỗi này, bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được xử lý nhanh chóng, chính xác.
- Lỗi mất nguồn chúng tôi cam kết xử lý nhanh tại nhà bạn, với chi phí chỉ bằng 1 phần 3 chi phí thay bo mạch mới, độ bền lâu dài và được bảo hành dài hạn miễn phí.

✪ Những model máy giặt Electroluc hỏng IC nguồn thường gặp:
- EWN 14991W, EWF 14821, EWF 10831G, EWF 10831, EWF 1082, EWF 1082G, EWF 1073A, EWF 1073, EWF 1074, EWF 10751, EWF 10741, EWF 85661, EWF 85761, EWF 8576, EWF 8556, EWF 8555, EWF 882, EWF 771, EWF 551, EWT 705, EWT 905, EWT 115, EWP 10742, EWP 10752, EWP 85742, EWP 85752, EWF 12732, EWF 10932, EWF 12932, EWF 10832 . . . . . . .

Do đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề trên 10 năm kinh nghiệm đảm nhận.
- Với chi nhánh rộng khắp, chúng tôi nhận sửa chữa tận nhà tất cả các quận, huyện tại TPHCM
- Đến nhanh, nhiệt tình, không ngại xa
- Kiểm tra xác định hư hỏng các loại máy miễn phí
- Giá được báo trước khi sửa chữa
- Báo đúng bệnh, đúng giá và thay thế linh kiện chính hãng
- Chỉ sửa chữa khi khách hàng đồng ý
- Đến tận nhà sửa nhanh trong ngày, không đem máy khách hàng về
- Phụ tùng, linh kiện hư hỏng được trả lại khách hàng
- Sửa chữa hoàn chỉnh mới được phép thu phí
- Nếu khách hàng không hài lòng sau sửa chữa có quyền miễn trả phí


Bảo hành máy giặt Electrolux là một trong nhiều dịch vụ uy tín của công ty chúng tôi. Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux chuyên sửa chữa, bảo dưỡng các loại sản phẩm máy giặt Electrolux với chất lượng dịch vụ tốt nhất và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình. Đặc biệt, với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên bảo hành máy giặt Electrolux chuyên nghiệp, lành nghề với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.

Dịch vụ bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà
Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux cung cấp dịch vụ bảo hành máy giặt electrolux tại nhà với rất nhiều ưu đãi cho khách hàng. Sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà của chúng tôi quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức. Khi có nhu cầu bảo hành máy giặt Electrolux quý khách hãy gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại hoặc để lại thông tin liên lạc theo biểu mẫu liên hệ của chúng tôi.

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hành máy giặt Electrolux, trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux luôn là một trong những đơn vị đi tiên phong và phát triển mạnh nhất trên cả nước nói chung và tại khu vực nói riêng. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ bảo hành máy giặt Electrolux chất lượng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất trên thị trường.

Phương châm của trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux
- Uy tín – chất lượng được đặt lên hàng đầu.
- Đảm bảo linh kiện chính hãng.
- Làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm.
- Thái độ phục vụ chu đáo với khách hàng.
- Cam kết là trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux chất lượng nhất toàn quốc.